Nhân viên kế toán
05.07.2016 10:35
VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN 24H LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP? Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng hợp tác, phát triển và chung tay xây dựng BĐS 24h ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.
Đối với chúng tôi, nhân lực của Công Ty là tài sản quý giá nhất. Sự thành công củaBĐS 24h ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng tôi đã, đang và mãi mãi ý thức như vậy.
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong Công Ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho Tập đoàn, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa.
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng BĐS 24h ngày càng phát triển và vững mạnh!
Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc chuyên môn được giao.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, bán ra.
-Lập báo cáo thuế, sổ sách kế toán.
- Làm việc với ngân hàng, cơ quan thuế.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến công tác Tài chính Kế toán.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
2. Quyền lợi:
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
3. Yêu cầu chung: Số lượng: 01
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán.
- Am hiểu các quy định của Pháp luật Tài chính Kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và các phần mềm tin học văn phòng khác.
4. Hồ sơ yêu cầu:
- Thông tin ứng viên (theo mẫu Công ty)
- Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, xác nhận của địa phương)
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc, không quá 6 tháng)
- Hộ khẩu (photo công chứng)
- Chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Bằng cấp liên quan (photo công chứng)
5. Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng
- Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2016 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Địa chỉ: 99 Núi Thành - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 261 261 - Fax : 0511 3631 989
Email: info@dmt.vn